NHỮNG THAY ĐỔI TRONG PHIÊN BẢN CẬP NHẬT NGÀY 29/07



Đai Hiệp thân mến!
Như đã đưa tin từ các bài viết tại Fanpage, Minh Triều Cẩm Y Vệ sẽ chính thức ra mắt phiên bản Update trong tháng 7 này với nhiều những tính năng, hoạt động và phúc lợi mới vô cùng hấp dẫn. Và dưới đây là thông tin chi tiết một số thay đổi và bổ sung trong bản cập nhật, mời chư vị Đại Hiệp tham khảo và cùng muội chờ đợi khám phá một Minh Triều Cẩm Y Vệ hoàn toàn mới nhé!

Thời gian Update:

Chính thức vào 9h00' - 11h00' ngày 29/07/2020.

Nội dung Update bao gồm:

1. Mở giới hạn Lv nhân vật

Trong bản cập nhật, Lv nhân vật sẽ được mở giới hạn lên Lv 1100 (tức 11 Chuyển). Cùng với đó là các Đan dược tăng thuộc tính (Thể Lực Đan, Khí Lực Đan... tại mỗi Lv nhân vật sẽ chỉ có thể sử dụng giới hạn số lượng Đan dược nhất định.

2. Ra mắt trang bị Trấn Phái phẩm chất Chí Tôn

Mỗi Hệ nhân vật sẽ có trang bị Trấn Phái riêng mang phẩm chất Chí Tôn (màu Đỏ) với thông số thuộc tính vượt trội:

- Quyền Thiên: trang bị Phục Ma
- Kiếm Khách: trang bị Trảm Tiên
- Xạ Ảnh: trang bị Quỷ Nha

3. Mở giới hạn nâng bậc trang bị lên Bậc 11


4. Ra mắt 10 Thẻ huyễn hóa Thú Nuôi

Thú Nuôi trong phiên bản cập nhật sẽ có thêm 10 hình thái huyễn hóa mới đặc biệt hơn huyễn hóa A Khoan đã ra mắt trong phiên bản hiện tại. Tùy thuộc phẩm chất, các thẻ huyễn hóa Thú Nuôi trong bản cập nhật sẽ gia tăng rất nhiều Lực chiến cho nhân vật.

5. Ra mắt 9 loại Tâm pháp kỹ năng mới (bị động)

Hệ Kiếm Khách:

- Thế. Phân Quang Thác Ảnh: khi tấn công sẽ hút máu theo % sát thương (tăng dần theo cấp Tâm pháp, tối đa 7% cho Tâm pháp cấp 5).
- Thế. Nhân Kiếm Hợp Nhất: khi tấn công có tỷ lệ giảm tốc độ di chuyển (tăng dần theo cấp Tâm pháp, tối đa 100% cho Tâm pháp cấp 5) của mục tiêu trúng phải.
- Thế. Thiên Địa Vô Cực: tấn công có tỷ lệ nhân đôi sát thương cho lần thi triển kỹ năng tiếp theo (tỷ lệ tăng dần theo cấp Tâm Pháp, tối đa 50% cho Tâm pháp cấp 5).

Hệ Quyền Thiên:

- Thế. Bạo Phát Liên Hoàn: khi tấn công sẽ hút máu theo % sát thương (tăng dần theo cấp Tâm pháp, tối đa 7% cho Tâm pháp cấp 5).
- Thế. Bá Giả Vô Cương: khi tấn công có tỷ lệ giảm tốc độ di chuyển (tăng dần theo cấp Tâm pháp, tối đa 100% cho Tâm pháp cấp 5) của mục tiêu trúng phải.
- Thế. Giáng Long Phục Ma: tấn công có tỷ lệ nhân đôi sát thương cho lần thi triển kỹ năng tiếp theo (tỷ lệ tăng dần theo cấp Tâm Pháp, tối đa 50% cho Tâm pháp cấp 5).

Hệ Xạ Ảnh:

Thế. Vô Song Nhất Kích: khi tấn công sẽ hút máu theo % sát thương (tăng dần theo cấp Tâm pháp, tối đa 7% cho Tâm pháp cấp 5).
Thế. Thiên Vũ Giảo Sát: khi tấn công có tỷ lệ giảm tốc độ di chuyển (tăng dần theo cấp Tâm pháp, tối đa 100% cho Tâm pháp cấp 5) của mục tiêu trúng phải.
Thế. Thập Phương Câu Diệt: tấn công có tỷ lệ nhân đôi sát thương cho lần thi triển kỹ năng tiếp theo (tỷ lệ tăng dần theo cấp Tâm Pháp, tối đa 50% cho Tâm pháp cấp 5).

6. Ra mắt 2 bộ Thời trang nhân vật cho mỗi Hệ


Thời trang Cẩm Tú Sơn Hà
Thời trang Hạ Nhật Phong Tình

7. Mở giới hạn Địa Lao Thiên Tĩnh lên 150 tầng


8. Tinh chỉnh lại giao diện chính


9. Ra mắt 3 Boss Thế Giới


10. Tăng phần thưởng, tăng số lượt làm mới Boss Thế Giới, Đạo Bảo Phi Tặc, Boss Mỏ Khoáng Thạch.

11. Tăng phần thưởng hoạt động Bang Hội Công Thành Chiến và Tranh Bá Chí Tôn.


12. Cập nhật màu sắc đạo cụ và trang bị

Trang bị Hoàn Mỹ (màu Tím trong phiên bản hiện tại) sẽ thành màu Cam, trang bị Hỗn độn (màu Cam trong phiên bản hiện tại) sẽ thành màu Đỏ. Cùng với đó, màu sắc kỹ năng Thú cưỡi sẽ tăng 1 cấp (ví dụ: sách màu Tím sẽ thành sách màu Cam).

13. Cập nhật tăng phần thưởng và độ khó của một số hoạt động, phụ bản

Để phù hợp hơn với việc gia tăng Lực chiến trong bản cập nhật, một số hoạt động, phụ bản sẽ được điều chỉnh tăng độ khó, kèm theo đó là phần thưởng nhận được từ hoạt động cũng sẽ tăng lên rất nhiều.


Và vẫn còn rất nhiều những tính năng, hoạt động và phúc lợi mới đang chờ Đại Hiệp khám phá. Chúc Đại Hiệp có những trải nghiệm thú vị cùng Minh Triều Cẩm Y Vệ!