[MẸO] TĂNG CẤP NHANH CHÓNG

Đại Hiệp thân mến!

Tăng cấp nhân vật luôn là yếu tố quan trọng cần được ưu tiên nhất trong việc phát triển nhân vật. Trong Minh Triều Cẩm Y vệ, mỗi 100 cấp Đại Hiệp có thể Chuyển chức 1 lần, Lực chiến theo đó là gia tăng rất lớn.

Tăng cấp nhân vật còn là điều kiện tiên quyết trong việc mở khóa các tính năng trong trò chơi. Vì vậy, đây là yếu tố quan trọng cần được ưu tiên nhất trong việc phát triển nhân vật.

Vậy, làm sao để nhận được nhiều Exp nhất và tăng cấp 1 cách nhanh chóng? Mời chư vị Đại Hiệp cùng muội tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé!


I. HỆ THỐNG NHIỆM VỤ, PHỤ BẢN

Là một trò chơi nhập vai (MMORPG) nên Minh Triều Cẩm Y Vệ sở hữu một hệ thống nhiệm vụ, Phụ bản cực kỳ khổng lồ và phong phú. Đây không chỉ là nguồn cung cấp Exp khổng lồ mà còn là nơi Đại Hiệp có thể thu thập thêm rất nhiều Trang bị, Nguyên liệu cao cấp.

Chi tiết về hệ thống Nhiệm vụ, mời Đại Hiệp tham khảo tại đây!

Chi tiết về hệ thống Phụ bản, mời Đại Hiệp tham khảo tại đây!



II. PHỤ BẢN TẮC NGOẠI BIÊN CẢNH

Mỗi ngày, Đại Hiệp sẽ có 15 phút tham gia phụ bản hoạt động tiêu diệt quái vật trong hoạt động sẽ nhận lượng Exp gấp 8 lần trên bản đồ dã ngoại. Thêm vào đó, Đại Hiệp còn có thể sử dụng Phiếu x2, x3 EXP để tăng thêm lượng Exp nhận được.

Mẹo nhỏ: Vì phụ bản không tính số lần tiến vào, chỉ giới hạn thời gian bên trong hoạt động nên mỗi lần kẹt tại các mốc cấp, Đại Hiệp hãy tiến vào phụ bản hoạt động và khi đã đạt cấp yêu cầu của nhiệm vụ Chính, hãy thoát phụ bản để dành lại cho các lần kẹt cấp khác trong ngày.


III. PHỤ BẢN LIÊN HOA TRANG

Phụ bản Liên Hoa Trang không chỉ mang lại Nguyên liệu nâng cấp Tủ thời trang, Đan nâng cấp Thú cưỡi mà còn mang đến một lượng Exp khá lớn. Mỗi ngày, Đại Hiệp sẽ có 3 lần tham gia phụ bản, hãy tận dụng thật tốt để tăng cấp cho nhân vật.



IV. PHỤ BẢN CẤM ĐỊA MA GIÁO, ÁC NHÂN CỐC

Thời gian hoạt độngmỗi 12 phút 1 lần tham gia hoạt động.

Cũng giống như Liên Hoa Trang, phụ bản Cấm Địa Ma Giáo và Ác Nhân Cốc vừa là nơi cung cấp Nguyên liệu trân quý, vừa là nơi Đại Hiệp có thể nhận được rất nhiều điểm Exp. Hoàn thành phụ bản, Đại Hiệp sẽ được lựa chọn nhận phần thưởng với giá trị x2x3...


V. TRUY BẮT ĐÀO PHẠM

Điều kiện tham gia  thời gian hoạt động: không giới hạn.

Đào Phạm xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ dã ngoại, Đại Hiệp Vạch trần đào phạm và tham gia quy phục Đào Phạm sẽ nhận thêm điểm Exp, Danh vọng cùng một số nguyên liệu khác, số lượng tùy thuộc vào phẩm chất của Đào Phạm.

Mẹo nhỏ: Đào Phạm thường lẫn trong đám quái vật, giang hồ dị sĩ dã ngoại và tên của chúng thường mang màu sắc nổi bật (tùy thuộc phẩm chất).

VI. TRUYỀN CÔNG QUÁN ĐỈNH

Điều kiện tham gia hoạt động: hoàn thành nhiệm vụ Chính tuyến.

Truyền Công Quán Đỉnh là một trong những tính năng mang lại rất nhiều điểm Exp cho nhân vật, Đại Hiệp sẽ cần tốn 1 lượng chi phí nhỏ để sử dụng tính năng này nhưng lợi ích mang lại là siêu lớn.


VII. CÂU HỎI SƠ THÍ

Thời gian hoạt động: hoạt động diễn ra vào 19h00' – 19h10' từ thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần.

Điều kiện tham gia: Lv 90 trở lên.

Mỗi ngày sẽ có 10 câu hỏi, trả lời đúng càng nhiều điểm Exp thu về càng lớn. Hơn nữa, Hệ thống sẽ tổng kết số câu trả lời đúng của mỗi Đại Hiệp, trả lời đúng càng nhiều câu hỏi sẽ có cơ hội tham gia Điện Thí diễn ra vào 19h00' – 19h10' ngày Chủ Nhật.


VIII. LỬA TRẠI BANG HỘI

Thời gian hoạt động: mỗi ngày từ 19h10' – 19h30'.

Điều kiện tham gia: Lv 90 trở lên.

Tại lãnh địa của mỗi Bang hội sẽ tiến hành đốt Lửa trại, chỉ cần Đại Hiệp về lãnh địa Bang là có thể nhận Exp từ hoạt động. Ngoài ra, Đại Hiệp có thể Uống rượu và mời hảo hữu trong bang cùng uống để gia tăng lượng Exp nhận được.

Hoạt động sẽ có thêm câu hỏi sơ thí Bang Hội giúp gia tăng Exp cho mỗi Đại Hiệp tham gia.



IX. RÚT TRANG BỊ

Điều kiện mở tính năng: hoàn thành nhiệm vụ Chính 1 Chuyển Lv 50.

Rút trang bị là một trong những tính năng vô cùng đặc biệt trong thế giới Minh Triều Cẩm Y Vệ, tại đây Đại Hiệp có thể nhanh chóng sở hữu cho nhân vật những trang bị hiếm, nguyên liệu cao cấp, ngay cả Thượng Cổ Thần Khí cũng có thể xuất hiện.

Tham gia Rút Trang Bị, Đại Hiệp còn có thể nhận được Đan Exp, sử dụng tăng 100 vạn Exp cho nhân vật.



X. ĐÁNH QUÁI TẠI BẢN ĐỒ DÃ NGOẠI

Quái vật tại các bản đồ dã ngoại không chỉ giúp Đại Hiệp hoàn thành nhiệm vụ mà còn mang lại nguồn tài nguyên và Exp vô cùng lớn. Đại Hiệp cần lưu ý sử dụng Phiếu x2x3x5 Exp để tối đa lượng Exp nhận được.



XI. TU LUYỆN OFFLINE

Điều kiện mở tính năng: không giới hạn.

Tính năng Tu Luyện Offline sẽ tích lũy thời gian Offline của Đại Hiệp (tối đa tích lũy 12 giờ) và hoàn trả khi Đại Hiệp Online trở lại. Đại Hiệp có thể lựa chọn nhận x2x3 Exp để tối đa lượng Exp nhận được.



Trên đây là tổng hợp một số những Mời chư vị Đại Hiệp cùng tham khảo và giúp muội bổ sung cho bài viết nhé!