[MẸO] CÁCH TĂNG NHANH LỰC CHIẾN

Đại Hiệp thân mến,

Trong thế giới Minh Triều Cẩm Y Vệ có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới Lực chiến như: Trang bị, Thú cưỡi. điểm thuộc tính, kỹ năng nhân vật...Dù ở giai đoạn phát triển nào thì việc tăng Lực chiến cũng phải liên tục được thực hiện. Để nâng cấp Lực chiến hiệu quả nhất cũng như dễ dàng nhất, Đại Hiệp nên tập trung nâng cấp vào những tính năng sau:

1. Cấp độ nhân vật

Tăng cấp nhân vật luôn là yếu tố quan trọng cần được ưu tiên nhất trong việc phát triển nhân vật. Trong Minh Triều Cẩm Y vệ, tu luyện chia làm cửu chuyển, mỗi 100 cấp Đại Hiệp có thể Chuyển chức 1 lần, Lực chiến theo đó là gia tăng rất lớn.

Với mỗi cấp độ tăng lên, nhân vật sẽ nhận được điểm Thuộc tính, tăng điểm Thuộc tính giúp gia tăng một lượng Lực chiến không hề nhỏ cho nhân vật.

Tăng cấp nhân vật còn là điều kiện tiên quyết trong việc mở khóa các tính năng trong trò chơi. Vì vậy, đây là yếu tố quan trọng cần được ưu tiên nhất trong việc phát triển nhân vật.

Để tăng nhanh cấp nhân vật, Đại Hiệp có thể tham khảo thêm bài hướng dẫn tại đây!

2. Trang bị

Hệ thống trang bị trong Minh Triều Cẩm Y Vệ vô cùng phong phú và đây là yếu tố quan trọng thứ hai ảnh hưởng tới Lực chiến nhân vật. Thông qua hệ thống Nhiệm vụPhụ bản hoạt động (đặc biệt là hoạt động Boss) sẽ giúp Đại Hiệp nhanh chóng có được những trang bị mạnh mẽ, hiếm có. Sở hữu những trang bị phẩm chất tốt, Rèn trang bị lên cấp độ cao hơn là cách để tăng mạnh Lực chiến cho nhân vật.

Chi tiết tính năng Rèn trang bị, Đại Hiệp vui lòng xem thêm tại đây.

3. Thú cưỡi

Thú cưỡi không chỉ là phương tiện di chuyển tiện lời mà còn là một trong những yếu tố quan trọng giúp Đại Hiệp tăng nhanh Lực chiến. Tính năng Thú cưỡi trong Minh Triều Cẩm Y Vệ cho phép Đại Hiệp sở hữu và trang bị nhiều thú cưỡi, mỗi thú cưỡi trang bị thêm sẽ tăng 1 phần lực chiến không nhỏ. Sở hữu nhiều thú cưỡi theo Thuộc tính tổ hợp giúp Đại Hiệp có thêm nhiều thuộc tính gia tăng Lực chiến.

Đại Hiệp cần tận dụng tối đa lượt Rút miễn phí trong tính năng Rút thú cưỡi để nhanh chóng sở hữu cho mình Thú cưỡi hiếm và những nguyên liệu, vật phẩm nâng cấp thú cưỡi.

Chi tiết tính năng, Đại Hiệp vui lòng xem thêm tại đây.

4. Thú nuôi

Thú nuôi luôn là người bạn trung thành, kề vai sát cánh chiến đấu cùng Đại Hiệp. Tiến cấp không chỉ giúp Thú nuôi huyễn hóa thành những hình dạng siêu cấp dễ thương mà còn tăng mạnh chỉ số thuộc tính, giúp Đại Hiệp tăng mạnh Lực chiến.

Chi tiết tính năng, Đại Hiệp vui lòng xem thêm tại đây.


5. Thời trang

Không chỉ giúp Đại Hiệp thay đổi ngoại hình nhân vật, Thời trang còn tăng mạnh Lực chiến. Hệ thống Thời trang trong Minh Triều Cẩm Y Vệ lên tới 12 bộ, sở hữu và kích hoạt mỗi bộ đều giúp Lực chiến tăng mạnh mẽ. Hơn thế nữa, Tủ thời trang và mỗi bộ Thời trang đều có thể nâng cấp và tăng sao.

Chi tiết tính năng, Đại Hiệp vui lòng xem thêm tại đây.

6. Điểm thuộc tính và điểm Kỹ năng, Tâm pháp nhân vật

Khác với các trò chơi cùng thể loại trên thị trường, Minh Triều Cẩm Y Vệ cho phép người chơi tự phân bổ điểm Thuộc tính cho nhân vật, Đại Hiệp có thể tùy ý sáng tạo những phong cách dị biệt. Tuy nhiên, mỗi Hệ nhân vật sở hữu hướng phát triển riêng, việc phân bổ điểm Thuộc tính không chính xác có thể ảnh hưởng tới việc gia tăng Lực chiến.

Một số trang bị cao cấp yêu cầu nhân vật cần sở hữu những chỉ số thuộc tính nhất định mới có thể mặc trang bị. Thế nên, Đại Hiệp cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho mình con đường đúng đắn trong việc phân bổ điểm Thuộc tính nhân vật nhé.

Chi tiết tính năng, Đại Hiệp vui lòng xem thêm tại đây.

Kỹ năng và Tâm pháp là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới Lực chiến của nhân vật. Tùy theo cấp độ nhân vật, Đại Hiệp sẽ có thể tăng thêm điểm Kỹ năng và Tâm pháp, qua đó tăng mạnh Lực chiến cho nhân vật.

Chi tiết về hệ thống Kỹ năng, Tâm pháp Đại Hiệp vui lòng xem thêm tại đây.

7. Kinh mạch

Đả thông Kỳ kinh bát mạnh, khí huyết lưu thông là biện pháp cực tốt để tăng cường Lực chiến. Chi tiết tính năng Đại Hiệp vui lòng xem thêm tại đây.

8. Nâng cấp Nhẫn cưới

Nhẫn cưới chỉ có thể được nâng cấp khi Đại Hiệp đã kết hôn. Nguyên liệu nâng cấp có thể thu thập trong phụ bản Đào Hoa Lâm. Chi tiết tính năng Kết hôn, Đại Hiệp vui lòng xem thêm tại đây.

Trên đây là những cách đơn giản giúp Đại Hiệp nhanh chóng tăng Lực chiến bản thân, còn rất nhiều điều đang đợi Đại Hiệp khám phá. Chúc Đại Hiệp có những trải nghiệm thú vị cùng Minh Triều Cẩm Y Vệ!

Trân trọng.